|
* ชื่อ-นามสกุล ผู้ขอรับบริการ
|
ที่อยู่ โทรศัพท์
|
|
ส่วนที่1: เรื่องที่ขอรับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) * |
|
|
การขอข้อมูลข่าวสาร |
|
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
|
|
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน |
|
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ |
|
|
การใช้ Internet ตำบล |
|
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์ |
|
|
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร |
|
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า |
|
|
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน |
|
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก |
|
|
การออกแบบอาคาร |
|
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร |
|
|
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน |
|
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ |
|
|
การชำระภาษีป้าย |
|
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก |
|
|
การชำระภาษีบำรุงท้องที่ |
|
อื่นๆ (ระบุ) |
ส่วนที่2: ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ * |
|
ส่วนที่3: ความพึงพอใจด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ * |
|
ส่วนที่4: ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก * |
|
ส่วนที่5: ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ) * |
|
|
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน |
|
|
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน |
|
|
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร |
|
|
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา |
|
|
ด้านบริการการรับชำระภาษี |
|
|
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร |
|
|
อื่นๆ (ระบุ) |
|